Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Vị trí chung cư The Golden Palm


dự án The Golden Palm có vị trí vàng khi toạ lạc tại đường Lê Văn Lương, nằm ngay cạnh toà nhà cao cấp Star City. Từ căn hộ theo trục đường Láng Hạ chỉ mất chưa tới 10 phút đi xe là vào tới trọng điểm Hà Nội và đi khoảng 5 phút di chuyển để ra tới vòng đai 3.
Bao kế bên căn hộ là những trục đường lớn, từ đây có thể vận chuyển toàn bộ tới các đường lớn: Láng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, vòng đai 3, Khuất Duy Tiến,.. Nằm tại khu trung tâm nên căn hộ Golden Palm được hưởng trọn tiện ích với cơ sở hạ tầng vốn có của khu vực

Chính sách bán hàng của chung cư hiện đang được chủ đầu tư xây dựng có chính sách phù hợp với nhiều đối tượng quý người dùng.
Giá Chung cư The Palm Garden dự định từ 32-38 triệu/m2 trên không gian thông thuỷ biệt thự, đã bao gồm VAT, Full gói bố trí Nội thất cao cấp.

ngoài những tiện ích được đầu tư bài bản, quý khách sống tại Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ được đảm bảo an ninh mức tối đa nhờ hệ thống an ninh đảm bảo hài hòa với đội ngũ yểm hộ cấp bởi doanh nghiệp giỏi doanh nghiệp PMC. Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để chuyển động ra vào bãi đỗ xe, toà nhà hay thang máy, mọi sự ra vào đều được giám sát vô cùng chặt chẽ 24/7. các bạn và cư dân nơi đây sẽ được chào đón tận tình mỗi khi bước đến nơi đây và vài hài lòng khi đi, sẽ có sảnh chờ sang trọng tạo sự dễ gần, thân quen hơn cho quý khách,..

Tên biệt thự : dự án The Golden Palm Lê Văn Lương
Chủ đầu tư: đơn vị cổ phần HDI
Đơn vị quản lí, tăng trưởng chung cư: Công ty cổ phần CEN INVEST.
Đơn vị thi công biệt thự: doanh nghiệp TNHH Delta Compotion
Đối tác thương nghiệp: nhà băng MB nhà băng thương mại cổ phần Quân đội
diện tích quy hoạch biệt thự đầu tư: 10,000m2
Mật độ XD: tầm 72,8%
Quy mô chung cư: Gồm 2 toà tháp xây chung đế, cao 32 tầng, với 3 tầng hầm để xe thoả thích, 32 tầng nổi bao gồm: 3 tầng trung tâm thương nghiệp DV, khu tiện ích cộng đồng; tầng 3,4,5 là văn phòng hạng B, tầng 5 => 32 là các biệt thự dự án cao cấp; tầng thượng là khu thư giãn ngơi nghỉ với vườn cây xanh.
không gian căn hộ linh hoạt: từ 63 – 130m2 với các loại 2 -3 phòng ngủ.
Giá bán căn hộ: Từ 31-38 triệu/m2 đã bao gồm VAT
thời kì dự kiến đưa cho người mua: qúy IV/2018
Nội thất bàn giao: hầu hết Nội thất cao cấp

căn hộ The Golden Palm là tổ hợp giữa biệt thự cao cấp, văn phòng hạng B với trọng tâm thương nghiệp. Mang lối kiểu dáng hiện đại của châu Âu, các dự án tại chung cư The Golden palm Lê Văn Lương đều có ngoại hình thể tích rất hoàn hảo, các phòng đều đón ánh sáng và gió từ khi không, biệt thự được giản lược giao thông. hài hòa với vị trí đắc địa ngay đầu tuyến đường lớn Lê Văn Lương, một trong những trục đường quan trọng kết nối ngoại ô với nội ô được đầu tư tốt nhất Thủ đô, mỗi dự án The Golden palm đều có những giá trị lớn về cả tinh thần lẫn vật chất.

Để nhận được mặt bằng và mở bán cũng như thông báo St của chung cư The Golden Palm, xin người dùng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng chung cư.

Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương đem lại cho mọi người sinh sống tại đây gần như những tiện ích vốn có hiện đại, nhu yếu của cuộc sống, từ các DV như nhà trẻ, Nhà hàng, Khu Cafe, Spa, GYM, Siêu thị,… cho tới nhiều DV cao cấp khác mà các dự án dự án khác ít có được như: Spa, Bể bơi ngoài trời, Đường dạo bộ, Phòng khám Đa khoa, Phòng đọc sách,…

căn hộ The Golden Palm mang kiểu dáng phong cách Châu Âu rất hiện đại, hướng tới việc hòa hợp diện tích giữa tự nhiên với bên trong dự án nên bất cứ chung cư nào đều thiết kế thông minh nhằm tối đa lượng gió tự dưng và ánh sáng khi không nhưng vẫn đảm bảo chi tiết công năng công dụng, kiệm ước dung tích.
Hướng tới nhiều luồng phân khúc người dùng, tôi đem đến cho người dùng rộng rãi về sự chọn lọc, về khoảng trống biệt thự ngả nghiêng rộng từ 63 – 130m2 với 2 – 3 phòng ngủ phục vụ khách hàng.

 




 

 

 

chủ đầu tư Golden Palm




hiện nay công trình The Golden Palm đang trong quá trình tạo hoàn thiện móng. Công trường đang gấp rút thi công để kịp với tiến độ mở bán căn hộ từ tháng 6 này.

______
Tham khảo: https://t.co/fbp1QB217k
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét